เราใช้กล้องของโทรศัพท์ ธรรมดา

 เราใช้กล้องของโทรศัพท์ lava w3 ถ่ายเล่นๆ

และไปแต่งใน photo scape อีกนิดหน่อย
 ตอนแรกถ่ายไปก็ไม่คิดอะไร พอไปแต่งภาพเริ่มสวย
เลยตั้งใจเก็บบรรยกาศรอบและถ่ายด้วยความลืมความคมชัดของรุ่นที่มีการพัฒนาแล้ว
ใช้สิ่งที่อยู่ให้เกิดประโยชน์



ทำให้เห็นอะไรหลายๆอย่างจากสิ่งเก่าๆที่เรามองข้ามมัน สีของภาพทำให้เย็นขึ้นทำให้รู้สึกสงบ


หลักในการถ่ายของผมจะถ่ายที่เราชอบและสนใจและไปแต่งที่หลังในโปรแกรม ตอนแรกไม่คิดว่าจะแต่งแล้วจะดีขึ้นแต่กลับตรงข้ามเลย

ในการถ่ายของผมจะถ่ายที่อยู่ใกล้ตัวเราสิ่งที่เราไม่เคย


 สิ่งที่ถ่ายอาจช่วยเรื่องแรงบันดาลใจ แม้ภาพความคมชัดอาจไม่ดีแตมันย้อนเวลาที่เราเคยใช้มันได่มาก่อน

ความธรรมดาบางเรื่องอาจไม่ธรรมดาสำหรับเรา


หาแรงบันดาลใจจากสิ่งรอบๆตัวเราก่อน


อาจหาแรงบันดาลใจจากสิ่งที่มีอยู่ในบ้าน มุมที่สวยภายในบ้านอาจเป็นจุดเริ่มต้นความคิดใหม่ๆ


ควรใส่ใจรายละเอียดและองค์ประกอบของภาพเพื่อไม่ให้มันธรรมดาเกินไป


หรืออาจให้มันดูธรรมดาให้เห็นความธรรมชาติของมัน







แม้แต่ท้องฟ้าในแต่ละวะนยังไม่เหมือนกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิวหนังสือใช้สอบได้จริงไม่เสียดาย

รีวิวหนังสือ หนัง Lemony Snicket's A Series of Unfortunate Events อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย

รีวิวเครื่องเขียน