รีวิวหนังสือใช้สอบได้จริงไม่เสียดาย

รีวิวหนังสือใช้สอบได้จริงไม่เสียดาย
หนังสือที่จะพูดถึงคือหนังสือสอบ ที่ใช้ได้เกือบทุกสนามสอบในห้องเรียนในการเพิ่มเกรดของเราเอง ที่จะมารีวิวคือใช้อ่านแล้วได้ผมไม่ยากของคนหัวกลางๆเลยรู้สึกคุ้มเวลาที่ซื้อมาไม่ใช่ยากจนทำไม่ได้ ได้แต่มั่วตอนทำแบบฝึกในหนังสือ

หนังสือชุดเทคนิคการเรียนคณิตศาสตร์ เล่มนี้เป็นเนื้อหาพื้นฐานของม.ปลายที่แยกเป็นแต่ละบทให้เลยมีเฉลยอย่างละเอียดชอบตรงที่มีพื้นที่ในการคิดโจทย์ แบบฝึกทั้งเล่มสามารถใช้ในห้องเรียนเพื่อเพิ่มเกรดและในสนามonetได้ ควรเลือกในบทที่เราไม่ถนัดในการสอบ


สรุป สังคม ม.ปลาย เล่มนี่มีข้อสอบเยอะจริงเนื้อหาละเอียด มีเนื้อหาตรงกับข้อสอบมากพอสมควรที่ได้คะแนนเกินครึ่งแน่นๆ ถ้าอ่านอย่างละเอียดและทำก่อนสอบ


หลักภาษาและการใช้ภาษาเพื่อการสื่อสาร เล่มนี้ส่วนใหญ่ใช้ในห้องเรียนมากกว่ามีอยู่ 3เล่มของแต่ละชั้นปีเนื้อหาละเอียดสามารถใช้กับข้อสอบห้องเรียนได้จริงและ onet



SYNTAX สำหรับผมเนื้อหาเล่มนี้ไม่ยากเกินกว่าเล่มอื่นที่เขาทำมามีไล่ตั้งแต่ง่ายไปหายาก มีโจทย์ที่จะปรับพื้นฐานเราได เฉลยอย่างละเอียด




DA'VANCE  ชอบตรงเฉลยละเอียดมากโจทย์มีหลายชุดสามารถอ่ายเฉลยเหมือนเป็นสรุปเลยเหมาะกับสนามทุกสนามสอบ


แนวข้อสอบ GAT ภาษาอังกฤษ มีเนื้อหาแบบฝึกที่เหมือนจริงไปใช้กับสนามสอบได้จิงทำให้เราไม่ตื่นเต้นเมื่อเจอข้อสอบจริงๆ


พิชิต 150 คะแนนเ๖็ม GAT ภาษาไทย เนื้อหาไล่ตั้งแต่ง่ายในบทความสั้นไปหาบทความยาวๆที่เริ่มยากขึ้นเพื่อเป็นการพัฒนาเราแต่แนะนำให้ไปหาข้อสอบจิงมาทำมากกว่า

Basic English Grammar ม1-2-3   อย่าคิดว่าหนังสือ ม.ต้นไม่ดี หนังสือเล่มนี้มีเนื้อหาที่ครบตั้งแต่ การอ่าน แกรมม่า การเขียน เหมาะสำหรับคนไม่มีพื้นฐานอังกฤษหรือาจจะทบทวนใหม่ ที่จริงเนื้อหาคล้ายของม.ปลายเลยนะ


คณิตศาสตร์ O-NET AND A-NET ฉบับเตรียมสอบ ม.4- 5-6 และสอบเข้ามหาวิทยาลัย
เล่มนี้เหมาะการสอบคณิตทุกสนามรวบรวมเนื้อหาทั้งหมด ของ ม.ปลายโจทย์เยอะมากและมีโจทย์แอนทรานเก่าๆด้วยแต่ไม่มีเนื้อที่ที่จะทำควรทำลงในกระดาษแยก หาค่อนข้างยากส่วนใหญ่เห็นแต่ในเว็บหนังสือมันจะไม่ใช่เล่มที่มีสองเล่มนะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิวหนังสือ หนัง Lemony Snicket's A Series of Unfortunate Events อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย

รีวิวเครื่องเขียน